Saturday, April 18, 2015

Bukas, Blonde Na Ako!

 
  
habang naglalamyerda sa fezbuko ang lolo mo, nawindang ang beauty ko sa nasightsung ko! Jiritaton to the highest level! Wit talaga akiz makapaniwala pero pero pero trulili daw itetch!
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
 





















ang tarush ni ate! holding hands kyeme kyeme in public with the ever poging boy of my dreams! punyenta! asan ang hustisya! hahahaha oo nga bitter ocampo na ang lolo nyo. Kasi naman teh, tingnan mo naman si kuya, sya nakahawak kay ateng. SYA! Kakaloka! hahaha

spluk ni chichay, ang pokpokitang kasama ko sa parlor, nung nasight nya ang picturet, "Kuya ang wafu nga nya pero pero pero sure akiz na jutay ang tweety bird nyan hihihi" "Oo nga, baka may baktol si kuya o di kaya may tinatagong lihim na si ateng lang ang nakakaalam. Kapag tumingin yan sa akin titingnan ko talaga ang fez at eyes nya baka nanghihingi ng saklolo hihihi" "Oh di kaya kuya, baka alive alive yan tapos dinukot nya si ateng para pagexperimentuhan kung paano maeksorsis ang pagkabuhok mais nya hahaha" "Nyahahaha plangak! Pasok sa banga! Sight mo ang mga mata ni ateng, parang hindi mapakali! Parang naghahanap ng magbabakasaling tumulong sa kanya." "May tama ka kuya! Tapos kapag may tumulong, jujombagin nya kasi keri na maeksorsis basta ba ganyan ka-hot ang whattemen hihihi"

Kung makalait ang pokpokita wagas, palibhasa ingeterang froglet sya. Knowsline naman kasi namin na wit kami makaka fish ng kagaya ni kuya kahit na magplanking kami sa EDSA. Para sayo ateng, we're happy for you! Kapag nagsawa ka, wag kakalimutan, nanditech lang kami hihihi



 


2 comments:

  1. #BitterOcampo lang ang feeling :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. yizterday! palibhasa mga ingitera kami hahaha

      Delete